Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:
1. Liên hệ với FOX qua Hotline 028 3755 9989 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.
2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện
Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm cần đổi trả và phiếu xuất kho gửi kèm trong bưu phẩm.
Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, FOX sẽ tiến hành đổi trả cho bạn.
Thời gian đổi, trả
Hàng sẽ được đổi, trả trong thời gian 07 ngày kể từ khi bạn nhận hàng. Sau 07 ngày, sản phẩm sẽ không được đổi, trả. Ngoài ra, FOX chỉ áp dụng đổi hoặc trả 1 lần duy nhất.
Khi đổi trả hàng hóa, bạn phải có xác nhận về việc đã mua hàng tại website (email xác nhận đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng – nếu có,…).
Khách hàng vui lòng liên hệ CSKH để được tư vấn về quy trình đối hàng.
Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả.
Sản phẩm đủ điều kiện đổi, trả
Sản phẩm đổi trả trong vòng 7 ngày (có xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.
Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mạc, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.
Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi.
Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.
Sản phẩm không được đổi trả
Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi (từ 40% trở lên) sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
Sản phẩm khi hoàn trả phải đảm bảo đúng như khi sản phẩm vừa giao tới cho bạn về: bao bì, nhãn mác, hóa đơn, tem bảo hành, phụ kiện, hàng khuyến mãi (nếu có). Và sản phẩm không được có dấu hiệu qua sử dụng hoặc bễ vỡ, dính bẩn, trầy xước.
Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đến kho của FOX để kiểm tra chất lượng. FOX sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả nêu trên.
Trong trường hợp hoàn trả do lỗi sản phẩm, FOX sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán).
Chi phí đổi trả
Một số khoản phí bạn cần chịu khi đổi hàng như sau
Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu bạn không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của FOX, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới văn phòng FOX.
Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho FOX, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.
Trong vòng 7-14 ngày làm việc, khi hoàn tất việc kiểm tra sản phẩm, bộ phận CSKH của FOX Cosmetics sẽ liên hệ với quý khách để thông báo kết quả trả hàng. Nếu sản phẩm trả lại hợp lệ với các điều kiện trả hàng của FOX, chúng tôi sẽ chuyển khoản cho khách hàng theo các phương thức sau:
Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.
Cấn qua sản phẩm khác.
※ Lưu ý: FOX Cosmetics không nhận hoàn trả tiền mặt