Hướng Dẫn Mua Hàng Trực Tuyến

1. NGUYÊN TẮC CHUNG

Bạn không cần đăng nhập trên website mà vẫn có thể mua sắm các sản phẩm của FOX. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký hội viên để nhận thêm nhiều ưu đãi và quà tặng từ FOX.

FOX luôn công khai, minh bạch và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng. Bạn vui lòng thanh toán trực tiếp cho FOX hoặc đơn vị giao nhận được chúng tôi chỉ định.

FOX có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong điều khoản mua bán hàng hóa này vào bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

2. QUY TRÌNH GIAO DỊCH – MUA HÀNG TRÊN WEBSITE

Bước 1: Truy cập vào trang chủ FOX và nhập tên sản phẩm cần tìm. Xem thông tin chi tiết sản phẩm và lựa chọn sản phẩm mình mua.

Bước 2: Vào trang chi tiết sản phẩm, click “Đặt mua”.

Bước 3: Vào trang giỏ hàng, điền thông tin mua hàng.

Bước 4: Lựa chọn hình thức trả tiền và tiến hành thanh toán.

Bước 5: Nhận hàng

3. QUY TRÌNH GIAO NHẬN – VẬN CHUYỂN

Bước 1: Sau khi bạn đặt mua, FOX sẽ xác nhận đơn hàng và gửi đơn hàng cho bộ phận kho hàng.

Bước 2: Chuẩn bị hàng trong trạng thái đóng gói tại kho. Sau đó Shipper sẽ nhận hàng tại kho của FOX và chuyển đến địa chỉ mà quý khách cung cấp. Toàn bộ quy trình này sẽ mất từ 03 – 07 ngày làm việc (tuỳ theo vị trí của quý khách).

THÔNG TIN CHO KHÁCH HÀNG

Sau khi bạn đặt hàng thành công trên website, bộ phận CSKH FOX sẽ gọi điện thoại xác nhận với bạn (Trong vòng 7 tiếng, Không tính buổi tối và ngày nghỉ, lễ) và nêu rõ thời gian giao hàng dự kiến (Thông thường từ 3 đến 7 ngày).

Nếu có bất kì sự thay đổi về lịch giao, nhận hàng, bạn vui lòng thông báo cho bộ phận CSKH, FOX sẽ thay đổi thời gian và địa điểm thuận tiện nhất cho bạn.

1. Cước phí vận chuyển

Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.

Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 500.000 VNĐ, FOX Cosmetics áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực được quy định dưới đây.

Khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh 20.000 VNĐ

Các tỉnh thành khác 30.000 VNĐ

2. Thời gian vận chuyển

Tuyến nội thành thành phố Hồ Chí Minh: giao hàng trong vòng 2 tới 3 ngày làm việc kể từ khi hệ thống xác nhận qua email.

Tất cả các thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 4 đến 5 ngày làm việc kể từ khi hệ thống xác nhận qua email.

Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.

3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Liên hệ tới tổng đài CSKH của FOX theo số Hotline 028 3755 9989 để được hỗ trợ.

4. Lưu ý

Trong trường hợp khách mua COD, nếu giao lại lần 2 vẫn không thể liên lạc nhận hàng, FOX Cosmetics sẽ từ chối cung cấp dịch vụ thanh toán COD cho khách hàng đó từ những lần mua hàng sau.

1. Khi nào tôi sẽ nhận được hàng kể từ lúc tôi đặt hàng thành công trên website FOX?

Sau khi bạn đặt hàng thành công, trong vòng 7 giờ (không tính buổi tối, ngày nghỉ, lễ), bộ phận CSKH sẽ liên hệ, xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng (dự kiến từ 03 – 07 ngày)

Quý khách lưu ý:

Nếu chọn hình thức “thanh toán khi nhận hàng”, bạn vui lòng thanh toán cho nhân viên giao nhận.

2. Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của đơn hàng?

Liên hệ tới tổng đài CSKH của FOX theo số Hotline 028 3755 9989 để được hỗ trợ.

3. FOX có liên hệ với tôi trước khi giao hàng không?

Trước khi giao hàng, nhà vận chuyển (Shipper) sẽ liên hệ trước với bạn để đảm bảo hàng được giao đúng hẹn. Trong trường hợp có thay đổi thời gian, địa điểm giao hàng bạn có thể hẹn trực tiếp với Shipper.

Mọi vấn đề phát sinh đều có thể liên hệ FOX Cosmetics qua Hotline 028 3755 9989 để được hỗ trợ tốt nhất.

4. Tại sao đơn hàng của tôi bị giao chậm?

Nếu đơn hàng của bạn bị giao chậm, có thể do một số nguyên nhân khách quan như sau:

Nhân viên giao hàng không liên lạc được với bạn. Trong trường hợp này FOX sẽ liên lạc lại với bạn để hẹn lại thời gian giao hàng.

Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (hàng chưa về, sản phẩm nhập kho bị lỗi…). FOX sẽ gọi thông báo cho bạn về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hành giao sản phẩm cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

5. Phí vận chuyển?

Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.

Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 500.000 VNĐ, FOX Cosmetics áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực được quy định dưới đây.

Khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh: 20.000 VNĐ

Các tỉnh thành khác: 30.000 VNĐ

Nếu bạn muốn hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ Hotline 028 3755 9989 đồng thời gửi thông báo qua email service@foxcosmeticsvn.com trong vòng 3 – 5 giờ từ lúc đặt hàng thành công.

Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:

1. Liên hệ với FOX qua Hotline 028 3755 9989 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.

2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện

Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm cần đổi trả và phiếu xuất kho gửi kèm trong bưu phẩm.

Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.

Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, FOX sẽ tiến hành đổi trả cho bạn.

Thời gian đổi, trả

Hàng sẽ được đổi, trả trong thời gian 07 ngày kể từ khi bạn nhận hàng. Sau 07 ngày, sản phẩm sẽ không được đổi, trả. Ngoài ra, FOX chỉ áp dụng đổi hoặc trả 1 lần duy nhất.

Khi đổi trả hàng hóa, bạn phải có xác nhận về việc đã mua hàng tại website (email xác nhận đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng – nếu có,…).

Khách hàng vui lòng liên hệ CSKH để được tư vấn về quy trình đối hàng.

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả.

Sản phẩm đủ điều kiện đổi, trả

Sản phẩm đổi trả trong vòng 7 ngày (có xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.

Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mạc, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).

Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.

Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.

Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi.

Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.

Sản phẩm không được đổi trả

Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi (từ 40% trở lên) sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

Sản phẩm khi hoàn trả phải đảm bảo đúng như khi sản phẩm vừa giao tới cho bạn về: bao bì, nhãn mác, hóa đơn, tem bảo hành, phụ kiện, hàng khuyến mãi (nếu có). Và sản phẩm không được có dấu hiệu qua sử dụng hoặc bễ vỡ, dính bẩn, trầy xước.

Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đến kho của FOX để kiểm tra chất lượng. FOX sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả nêu trên.

Trong trường hợp hoàn trả do lỗi sản phẩm, FOX sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán).

Chi phí đổi trả

Một số khoản phí bạn cần chịu khi đổi hàng như sau

Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu bạn không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của FOX, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới văn phòng FOX.

Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho FOX, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.

Trong vòng 7-14 ngày làm việc, khi hoàn tất việc kiểm tra sản phẩm, bộ phận CSKH của FOX Cosmetics sẽ liên hệ với quý khách để thông báo kết quả trả hàng. Nếu sản phẩm trả lại hợp lệ với các điều kiện trả hàng của FOX, chúng tôi sẽ chuyển khoản cho khách hàng theo các phương thức sau:

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.
Cấn qua sản phẩm khác.
※ Lưu ý: FOX Cosmetics không nhận hoàn trả tiền mặt

Hoàn trả nhiều lần: Trong trường hợp FOX nhận được hàng trả lại của bạn lần thứ hai, FOX sẽ giữ lại món hàng của bạn và liên hệ với bạn để làm rõ vấn đề.

Hàng hoá khuyến mãi đặc biệt: Không hỗ trợ đổi, trả. FOX sẽ đề cập rõ trong mục mô tả sản phẩm đối với những sản phẩm Khuyến mãi đặc biệt về việc không được đổi trả nêu trên.

Nếu gửi sản phẩm trả vượt quá số lượng trên đơn, bộ phận CSKH sẽ liên hệ quý khách để trả sản phẩm dư và khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển.

Đối với khách hàng mua từ 500.000 VNĐ trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển, trong trường hợp đơn hàng dưới 500.000 VNĐ, phần phí vận chuyển mà khách đã trả trước đó sẽ được cộng vào tiền hoàn.

Đối với trường hợp khách mua hàng trong các chương trình khuyến mãi như mua bao nhiêu X tặng Y hoặc mua bao nhiêu X được giá Y, khi tiến hành trả hàng, bạn sẽ không còn được hưởng khuyến mãi và sản phẩm còn giữ sẽ được tính với giá ban đầu.

Đối với trường hợp khách mua hàng trong dịp được tặng kèm sản phẩm, khi trả hàng sẽ cần trả lại kèm sản phẩm được tặng.

Trong trường hợp hàng không hợp lệ để tiến hành hoàn tiền cho khách hàng, FOX Cosmetics sẽ liên lạc gửi hàng lại về theo địa chỉ theo thông tin được cung cấp trên đơn hàng trước và phí vận chuyển sẽ do khách hàng trả. Nếu không thể liên hệ được với khách hàng, FOX Cosmetics sẽ giữ sản phẩm tại công ty trong thời gian 30 ngày cho khách hàng. Nếu quá 30 ngày khách hàng không tới mặc nhiên đơn hàng chuyển sang trạng thái hủy bỏ.

Bạn có thể chọn lựa 1 trong 2 hình thức thanh toán dưới đây:

1. Thanh toán khi nhận hàng: Bạn có thể thanh toán cho người vận chuyển (Toàn quốc)

2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản:

Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Mỹ Chi

Số tài khoản: 060151626011

Ngân hàng: Sacombank Chi Nhánh: Chợ Lớn (PGD Bình Phú)

—— Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN ĐÀI LOAN FOX COSMETICS VN

Địa chỉ: Lầu 1, Số 52-54-56-58 Đường 26, Phường 11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Email: service@foxcosmeticsvn.com

Hotline: 028 3755 9989